Regine Velasquez Ogie Alcasid Ikaw Lamang Hanggang Ngayon

Hanggang Ngayon - Ogie Alcasid w Regine Velasquez ----- Tabbed by. Ogie AlcasidのHanggang Ngayonを聴くShazamされた回数3655回 OPM Crooner EssentialsのApple Musicプレイリストに登場.

Hanggang Ngayon Regine Velasquez Ogie Alcasid Songbird Portal

1172011 Bakit di magawang limutin kaBawat sandaliy ikay naaalalaTangi kong dasal sa MaykapalMakapiling kang muliBakit di ko maalis sa isip koIkaw ang laging laman.

Regine velasquez ogie alcasid ikaw lamang hanggang ngayon. Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang. Bakit di magawang limutin ka Bawat sandaliy ikay naaalala Tangi kong dasal sa Maykapal M. Movie Theme Songs is the 9th compilation album by Filipino pop singer-actress Regine Velasquez-Alcasid released on August 8 2006 and second among the Silver Series compilations.

Ikaw lamang ang tangi kong iniisip Ang lagi kong panaginip Tayong dalawa ay nagmamahalan Pangarap ko na kailanmay di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kaytagal. 6202016 Hanggang Ngayon by Ogie Alcasid Feat.

Paolo Cruz Um eto ang pinaka-meaningful na kanta na alam ko this is the best kasi hanggang ngayon mahal pa rin kita kahit di pa tayo pwedeng magkasama salamat at tinuruan mo kong sayo kaya ngayon. 7252017 Makapiling kang muli. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kaytagal.

Ogie Alcasid 3711 Shazams featuring on OPM Crooner Essentials Apple Music playlist. Bakit di magawang limutin ka Bawat sandaliy ikay naaalala Tangi kong dasal sa Maykapal Makapiling kang muliBakit dika maalis sa isip ko Ikaw ang laging laman nitong puso ko Kahit pilitin kong damdamin magbago Ikaw pa rin ang hinahanap koRefrainHanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko. Hanggang Ngayon Songtext von Ogie Alcasid.

Bakit di magawang limutin ka Bawat sandaliy ikay naaalala Tangi kong dasal sa Maykapal Makapiling kang muli Bakit dika maalis sa isip ko Ikaw. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kay tagal. Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Chorus Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso muli pang buksan At ibibigay lahat ang pag-ibig na tapat.

Listen to Hanggang Ngayon by Regine Velasquez. Hanggang Ngayon by Ogie Alcasid Feat. Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Repeat Refrain Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso muli pang buksan At ibibigay lahat ang pag-ibig na tapat.

----- ----- ----- Am7 - x02010 C7sus4 - x35363 F - 133211 A - x13331 C - x46664 Fm - 133111 A7sus2 x13111 C7sus2 - x46444 F - 244322 Am7 - x13121 D7sus2 - xx0210 Fm - 244222 B7sus2 - x24222 Dm7 -. 7142017 Ikaw Lamang Lyrics. Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko.

A Better Man Released. Memorable quotes and exchanges from movies TV series and more. Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Repeat Refrain Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso ay muli pang buksan At ibibigay ang lahat ang pag-ibig na tapat.

Paolo Cruz Um eto ang pinaka-meaningful na kanta na alam ko this is the best kasi hanggang ngayon mahal pa rin kita kahit di pa tayo pwedeng magkasama salamat at tinuruan mo kong sayo kaya ngayon hindi kita bibiguin. Hanggang Ngayon - Regine Velasquez. 3122019 Lyrics for Hanggang Ngayon feat.

Regine Velasquez by Ogie Alcasid. Bakit di ko maalis sa isip ko Ikaw ang laging laman nitong puso ko Kahit pilitin kong damdamin ay magbago Ikaw pa rin ang hinahanap ko Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinintay Ko ng kay tagal. 2002 OGIE ALCASID AND REGINE VELASQUEZ LYRICS Hanggang Ngayon Bakit di magawang limutin ka Bawat sandaliy ikay naaalala Tangi kong dasal sa Maykapal Makapiling kang muli.

Bakit dika maalis sa isip ko Ikaw ang laging laman nitong puso ko Kahit pilitin kong damdamin magbago Ikaw pa rin. It was awarded by Philippine Association of the Record Industry as Platinum Status in the year 2008 denoting the shipments of 30000. Regine Velasquez Tabbed by.

Ikaw lamang hanggang ngayon 2002 SoundTracks on IMDb. Regine Velasquez Tabbed by. Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko.

Ogie Alcasid Albumes Canciones Playlists Escuchar En Deezer

Regine Velasquez Ogie Alcasid Forever Love Song Duet Youtube

Hanggang Ngayon Testo Regine Velasquez Ogie Alcasid Mtv Testi E Canzoni

List Of Songs Recorded By Regine Velasquez Wikipedia

Regine Velasquez Hanggang Ngayon Lyrics Genius Lyrics

Hanggang Ngayon Testo Ogie Alcasid W Regine Velasquez Mtv Testi E Canzoni

Hanggang Ngayon Lyrics By Regine Velasquez Feat Ogie Alcasid Bakit Di Magawang Limutin

Pxobyiqy0u5qzm

The Songbird The Songwriter Journey Of Love Music To Remember By Regine Velasquez Ogie Alcasid On Amazon Music Amazon Com

A Better Man By Ogie Alcasid Regine Velasquez On Amazon Music Amazon Com

Silver Series Movie Theme Songs Wikipedia

Ikaw Lamang Hanggang Ngayon Trailer Youtube

Regine Velasquez Ogie Alcasid Magpakailanpaman Music Cd 131836464

Hanggang Ngayon Sing To Male Parts Lyrics And Music By Ogie Alcasid Marcelito Pomoy Regine Velasquez Arranged By Damseldee

Ogie Alcasid Regine Velasquez Hanggang Ngayon Youtube

N4b9wmttfnu08m

Ogie Alcasid Regine Velasquez Nonstop Songs Best Opm Tagalog Love Songs Playlist 2021 Youtube

Hanggang Ngayon Regine Velasquez Ogie Alcasid Shazam

Regine Velasquez Hanggang Ngayon Lyrics Genius Lyrics


LihatTutupKomentar