Heto Ako Ngayon Nag Iisa

Fm D Naglalakbay sa gitna ng dilim. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Aegis Basang Basa Sa Ulan Dance Mix Lyric Video Youtube

Press the add strumming button.

Heto ako ngayon nag iisa. Heto ako ngayon nag-iisa. Fm D Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus A E Heto ako basang-basa sa ulan. D A E At ng mabawasan ang aking kalungkutan.

E A E Sanay may luha pa akong maiiluha. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at putik sa aking katawan Ihip ng hangin at katahimikan Bawat patak ng ulan at ang lamig Waring nag. 10182009 A E Heto ako ngayon nag-iisa.

Hi guys kumusta po kayoPumunta ako mag window shopping sa Jcpenney at old navy daming sales nila peru walang pambili sana all may pang shoppingwindowsh. 7252018 Verse 1 A E Heto ako ngayon nag-iisa Fm D Naglalakbay sa gitna ng dilim A E Lagi na lang akong nadarapa Fm D Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus A E Heto ako basang-basa sa ulan D A E Walang masisilungan walang malalapitan E A E Sanay may luha pa akong mailuluha D A E At ng mabawasan ang aking kalungkutan Verse 2 A E Dumi at. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

3242017 Chorus B F Heto ako basang basa sa ulan E B F Walang masisilungan walang malalapitan F B F Sanay may luha pa akong maiiluha E B G Bt ng mabawasan ang aking kalungkutan Solo Rhythm part C G Am G F C G Am G F Verse C G Heto ako ngayon nag iisa Am G D Naglalakbay sa gitna ng dilim C G Lagi na lang akong nadarapa Am G F Ngunit heto. Make strumming patterns to the song using the editor. Pfft anong use ng wordpress ko kung may tumblelog na ako.

Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at. E Naglalakbay sa gitna ng dilim B F Lagi na lang akong nadarapa Gm F. Wala kana kasi ng iwan ka kaya heto heto ako ngayon.

See more of Broken Feelings on Facebook. E Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus B F Heto ako basang-basa sa ulan E B F Walang masisilungan walang malalapitan B F Sanay may luha pa akong mailuluha E B F At ng mabawasan ang aking. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus Heto ako Basang-basa sa ulan.

To suggest a correction to the tab. Heto ako nag - iisa nag - iisa dahil wala kana. Wala talagang nangyayari sa buhay ko.

D A E Walang masisilungan walang malalapitan. Alam ko umaga pa lang. Tsg Heto ako ngayon nag-iisaNaglalakbay sa gitna ng dilimLagi na lang akong nadarapaNgunit heto bumabangon pa rinHeto ako basang-basa sa ulanWalang masisilungan walang malalapitanSanay may luha pa akong mailuluhaAt ng mabawasan ang aking kalungkutanDumi at putik sa aking katawanIhip ng hangin at katahimikanBawat patak ng ulan at ang lamigWaring nag.

Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sana. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sana. Heto ako ngayon nag-iisabrNaglalakbay sa gitna ng dilimbrLagi na lang akong nadarapabrNgunit heto bumabangon pa rinbrHeto ako basang-basa sa ulanbrWalang masisilungan walang malalapitanbrSanay may luha pa akong mailuluhabrAt ng mabawasan ang aking kalungkutanbrDumi at.

Fil Heto ako ngayon nag-iisaNaglalakbay sa gitna ng dilimLagi na lang akong nadarapaNgunit heto bumabangon pa rinHeto ako basang-basa sa ulanWalang masisilungan walang malalapitanSanay may luha pa akong mailuluhaAt ng mabawasan ang aking kalungkutanDumi at putik sa aking katawanIhip ng hangin at katahimikanBawat patak ng ulan at ang lamigWaring nag-uutos upang. A E Lagi na lang akong nadarapa. Alam ko di ako nag-iisa.

Hindi na alam kung saan naroroon tanging katahimikan nalang ang natugon sa mga kahilingan ko na inanod na ng alon at ngayon ngayon hindi kona alam hindi kona alam wala na akong alam dahil wala ka namang pakealam sa aking nararamdaman. Naglalakbay sa gitna ng dilim. Each strumming once added will be.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Heto ako ngayon nag-iisa. Trip ko lang kasing kumanta.

EDECDBbB B-F-Gm-FE-B-B F Heto ako ngayon nag-iisa Gm F. Alam ko di ko kayang maglakbay sa gitna ng dilim sympre baka marape pa ako.

Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Video Youtube

Basang Basa Sa Ulan Testo Lyca Gairanod Mtv Testi E Canzoni

Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Video Youtube

7 Reasons Why People Who Wear A Watch To Work Are More Successful Skeleton Watches Fitness Watches For Women Watches For Men

Basang Basa Sa Ulan Lyrics Chords Youtube

Aegis 2018 On Twitter Heto Ako Ngayon Nag Iisa Naglalakbay Sa Gitna Ng Dilim Lagi Na Lang Akong Nadarapa Ngunit Heto Bumabangon Pa Rin Heto Ako Basang Basa Sa Ulan Walang Masisilungan Walang Malalapitan

Basang Basa Sa Ulan Lyrics And Music By Aegis Arranged By Oly

Aegis Basang Basa Sa Ulan Hq Audio Youtube

S P O T T E D Heto Solid Na Prank Hahaha Facebook

How Filipinos Can Play For A 393m American Lottery Jackpot Philstar Com Lottery Jackpot Mega Millions Jackpot

Basang Basa Sa Ulan Aegis Karaoke Version Youtube

Tribu Bussawi Pagmamahal Ko Sayo By Yvette May Balorio

Basang Basa Sa Ulan Lyrics And Music By Ulan Arranged By Yetyet Bm

Aegis Basang Basa Sa Ulan With Lyrics In Filipino And English Translation Youtube

Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Video Youtube

Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Video Youtube

Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Genius Lyrics

Frio Hagilap Official Lyric Video Youtube

Tagalog Song Basang Basa Sa Ulan Heto Ako Ngayon


LihatTutupKomentar