Mula Noon Hanggang Ngayon Ikaw Lamang Lyrics

Moira dela Torre Ikaw At Ako lyrics. Mula noon hanggang ngayon.

Pin On Dyi

Inva mula Jamie lynn noon Pezen noon.

Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang lyrics. Sabi nila Balang araw darating Ang iyong tanging hinihiling At nung. 7252019 Kahit saan ako naroroon ay ikaw pa rin Ang laging hinahanap ng damdamin ko Walang iba kundi ikaw Kailanman ay di magbabago Ang pag-ibig ko sa yo Tunay kitang minamahal At walang iba sa puso ko ikaw lamang You and I well never say goodbye Di magbabago ang pagmamahal Pag-ibig koy di maglalaho Mula noon hanggang ngayon You and I well never say goodbye Itoy sumpa natin sa Maykapal Ikaw. At sa wakas Ay nahanap ko na rin Ang aking tanging hinihiling Pangako sayo Na ikay uunahin At hindi naitatanggi.

Both At ngayon nandito na Palaging hahawakan Iyong mga kamay Di ka na mag-iisa Sa hirap at ginhawa Ay. Choose one of the browsed Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics get the lyrics and watch the video. Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman.

Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Chorus Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso muli pang buksan At ibibigay lahat ang pag-ibig na tapat. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kay tagal. There are 60 lyrics related to Hanggang Ngayon Hanggang Sa Walang Hanggan.

Choose one of the browsed Hanggang Ngayon Hanggang Sa Walang Hanggan lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Hanggang Ngayon Hanggang Sa Walang Hanggan song lyrics by entered search phrase. Tahimik ang paligid ko kapag ikay katabi ko.

At ngayon nandyan ka na Di mapaliwanag ang nadarama Handa ako sa walang hanggan Di paaasahin Di ka. Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Repeat Refrain Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso ay muli pang buksan At ibibigay ang lahat ang pag-ibig na tapat. Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang.

Mula noon Hanggang ngayon Ikaw at ako. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo. Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics.

Hanggang Ngayon Hanggang Sa Walang Hanggan lyrics. There are 60 lyrics related to Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kaytagal.

Lyrics to Hanggang May Kailanman by Carol Banawa. Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang lahat ng panahon Laman. Kung walang ikaw walang ako Lyrics.

Sadyang ganyan and damdamin ko sa yo Mahirap maintindihan subalit totoo Kahit kailan sa buhay kong ito di ka lilimutin Mula noon hanggang ngayon. 1152019 Mula noon Mula noon Hanggang ngayon Ikaw At Ako Outro. Hindi kita iiwanan.

Moira Dela Torre Jason Marvin. Ang tadhanang nahanap ko Sayong pagmamahal Ang dudulot sa pag-ibig Natin na magtatagal. Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko.

7212017 Hanggang may kailanman Ang bawat sandali Ay panahong nilalaan Hanggang akoy kailangan Hanggang ikaw ay nariyan Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang. Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. Bakit kaya pag nakausap ka di nakakasawa and iyong pagsalita Tulad ng isang awiting kay gandang pakinggan Mula sa simula hanggang wakas.

7112018 Mula Noon Hanggang Ngayon by Lea Salonga with Lyrics. Mula Noon Hanggang Ngayon - Karaoke version in the style of Lea SalongaCheck out my compiled playlist of Karaoke videosAll-Male Playlisthttpswwwyoutube. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman.

Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang. Browse for Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon song lyrics by entered search phrase. Mula noon hanggang ngayon Bakit kaya pag nakausap ka Di nakakasawa and iyong pagsalita Tulad ng isang awiting kay gandang pakinggan Mula sa simula hanggang wakas Sadyang ganyan and damdamin ko sa yo Mahirap maintindihan subalit totoo Kahit kailan sa buhay kong ito Di ka lilimutin Mula noon hanggang ngayon Bakit kaya pusoy nagtatanong.

Carol Banawa Hanggang May Kailanman lyrics. Hanggang may kailanman Kahapon at ngayon Ay may bukas na daratnan. Hanggang may kailan man forbidden love theme song Carol banawa Hanggang may kailanman Kahapon at ngayon Ay may bukas na daratnan Hanggang may kailanman.

Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan.

Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube

Sam Concepcion Song List Albums Song List Songs Singer

Https Oneplj Com Search Q Balewala Lyrics Hl En Gbv 2 Prmd Vin Source Lnms Tbm Isch Sa X Ved 2ahukewik6icp1p7uahvebkykhr8eamoq Auoanoecakqag

Https Oneplj Com Search Lr Lang En Hl En Gbv 2 Tbs Lr Lang 1en Tbm Isch Q Pag Ibig Mo Lyrics Chips Q Pag Ibig Mo Lyrics Online Chips Chords Online Chips Ikaw Sa X Ved 0ahukewj82pdx9orvahwhvpqkhcc7aviq4lyiecge

Pin On Music

Maja Salvador Song List Album Maja Salvador Song List Songs

We Win As One Lyrics Video By Lea Salonga Lea Salonga Lyrics Documentary Film

Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 7

Kathryn Bernardo Mula Noon Hanggang Ngayon Kathryn Bernardo Bernardo Child Actors

A Friend Lyrics Video By Keno Lyrics Keno Songs

Ikaw At Ako Lyrics Best Of Moira Dela Torre Jason Marvin Lyrics Greatest Songs Traveling By Yourself

We Re In This Together Lyrics Video By Catriona Gray Together Lyrics Lyrics Music

Roque Belino Audition For Idol Philippines Singing Competitions Vice Ganda Philippines

Ikaw At Ako Lyrics Best Of Moira Dela Torre Jason Marvin Lyrics Greatest Songs Traveling By Yourself

Mula Noon Hanggang Ngayon Lea Salonga Lyrics Youtube

Mula Noon Hanggang Ngayon With Lyrics Youtube

Hanggang May Kailanman Lyrics

Lyrics Posts Facebook

Pin On Music


LihatTutupKomentar