Mama Heto Ako Ngayon

Ng dahil sayong MANYAKIS ka d sana ako ganito. Sabi ni Dok bukod sa dati niyang treatment ay kailangan na din ngayon sabayan ng Radiation Therapy para malabanan to.

Mama Heto Na Ako Ngayon Youtube

Nagulat sila nagtataka sila na late na nagdedeliver pa ako noong time na yun.

Mama heto ako ngayon. Utang na loob Lord ayokong ma-late ngayon. Bababa na po ako heto po ang bayad ko. Patay ako kay mama.

Kapag nag-iikot nga ako sa mga malls napapa-OMG sa presyo. Rosie sandali lang- ANO JACOB Sigaw ko sa mukha niya. Tumawag lang kay.

Ayaw kong makausap o makita ang pag mumukha ni Jacob pero hinila niya ang braso ko at hinarap niya ako. Ngayon ay di nabatid kung ano ang syang hatid ang bukas para kay Benito. Papagalitan ako ni maam nito eh.

Before covid ang coping mechanism ko ay yung pag labas labas and hang out with my friends pero ngayon isang taon na mula nung sinusubok yung mental health ko. Andito ako ngayon sa kwarto ko iniisip yung nangyarr ngayon. Kaya heto ako ngayon.

Heto ang kwento ni Jhasin May at ni Marlon Cajucom na nagkakilala dahil sa pagdeliver ng parcel. Yung mama ko kasama ko nga rito sa bahay pero hindi ko maramdaman na mahal ako. Alam kong kulang na kulang pa to pero sa ngayon eto po muna.

Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at putik sa aking katawan Ihip ng hangin at katahimikan Bawat patak ng ulan at ang. Umupo ako sa tabi ni Mama at hinawakan ang kamay nito. Ako sa kanila late na.

Mama heto na po yung bayad sa utang. Naalala ko tuloy nung hinalikan nya ko my ghaddd. Kung sa bagay hindi ko naman puwedeng sabihin sa kanila bilhin lang ninyo ang kailangan ninyo kung sobra-sobra ang perang meron sila.

Pero last year nag tila X-men ang cancer cells at nagmutate at naging agresibo. 8202020 Kabanata 23 Bumuhos ang Lahat Bumaba agad ako ng tricycle pagkarating sa kanto. Alam ko na magbo-book na lang ako ng angkas.

Wala na nga akong pangkain maga-angkas pa ako. Binlock ako nung nag reach out ako. Hala anong oras na.

Basang-basa na rin siyaContinue reading Baka Sakali 1. Natanong ako ni Mama Grace kung may asawa na ako sabi ko wala pa po. Heto po ang bayad ko.

Hindi na nga ako kakain mahuhuli na naman ako sa klase. Mama para dyan na lamang po ako sa may tabi. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Parang di umuulan kung makapaglakad ako sa bilis. User na wellness advocate pa ni Gr8life. Kinikilig ako Ahaha Heto ako ngayon paikot ikot sa higaan at sumisigaw pa DBA para akong tanga.

Sana nga raw pinalaglag na lang ako. Inayos ko yung sarili ko pero d ko parin makalimutan. Pagkatapos kong magbayad ay pumunta na ako sa room ni Mama.

10232016 Nandito ako ngayon sa hospital kung saan naka-confine si Mama. 11232019 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ako man ay mahal na mahal ko si papa lalo nat mas malapit talaga ang loob ko sa kanya kaysa kay mama.

Nais ni mama na mag-iwan ng magandang ala-ala kay papa bago man lang ito pumanaw sa mundo. Awa ng diyos halos lahat ng gastusin ni mama sa chemo at gamot covered ng benepisyo niya bilang dependent dahil nga sundalo dati si papa. Sesermonan na naman ako.

8292013 This video was uploaded from an Android phone. Maging si mama ay umiwas na muna sa pakikipagtalik kay kuya Roel at inasikasong maige si papa at pinagsilbihan niya ng todo ganun din kaming magkakapatid. NGAYON ASAWA KO NA.

Ang sasabihin mo ngayon Kung bakit ka nagpaparamdam Bumabalik nanaman Ilang ulit nang ganyan Di man isa di dalawa Baka tatlo o higit pa Pero heto ako Sasagutin parin ang tawag mo Isa pang pagkakataon Para sa pag-ibig na binaon Heto nanaman tayo Di na ba tayo matututo. Sabi ko sabay abot ng 10k na bigay ni Blake kanina sa cashier. Wala na namang masakyan papasok.

Binlock ako nung nag reach out ako. Before covid ang coping mechanism ko ay yung pag labas labas and hang out with my friends pero ngayon isang taon na mula nung sinusubok yung mental health ko. Sana nga raw pinalaglag na lang ako.

Sa liit non five digits na ang presyo. Uso rin ngayon ang naglalakihang widescreen television. Bago paman ako nagjoin kay Gr8life Naging user muna ako.

Mama para dyan na lamang po ako sa may tabi. Kahit na ano mang hirap ang sa atiy dumating. Yung mama ko kasama ko nga rito sa bahay pero hindi ko maramdaman na mahal ako.

Alam naman nating dalawa Di tayo para sa isat isa Heto nanaman tayo Paulit. Bababa na po ako heto po ang bayad ko.

My Real Brother S Trying To Kill Me Ampon Layas Part 3 Wattpad

Sana Sana The Life Chosen Wattpad

Mama Heto Na Ako Ngayon 2019 Nag Evolve Na Sya Youtube

Mama Eto Na Ako Ngayon Youtube

Five Feet Away Ll Kang Taehyun Ff Chapter 14 Royal Olympics Wattpad

Tn01 Stolen Hearts 06 Let S Be Friends Wattpad

Aura Magazine Issue 2 Manny Pacquiao By Aura Magazine Issuu

Mama Eto Na Ako Ngayon Youtube

Mama Eto Na Ko Ngayon Youtube

Mama Eto Nako Ngayon Youtube

Who Lit Up My 2015

Mama Eto Na Ako Ngayon Youtube

Joyride Tag Ulan Kathalain

Mama Heto Na Po Ako Ngayon Youtube

Ba T Ako Nandito Sa Loob Ng Tiyan Ni Mama Wattpad

Mama Eto Na Ko Ngayon Youtube

Mama Eto Na Ko Ngayon Youtube

Tagalog 4 Magic Sing Store Authorized Dealer


LihatTutupKomentar